( Dich thuat PERSO ) Hệ điều hành di động Android với tốc độ phát triển nhanh chóng và hiện đang là hệ điều hành cho di động phổ biến nhất vượt qua cả IOs của Apple, và một trong những lý do làm nên thành công đó phải kể đến kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến học tập. Hôm nay chophanmem xin giới thiệu với các bạn một số ứng dụng tiện ích học tập mạng mẽ dành cho Android.

1.Phần mềm từ điển miễn phí nhanh nhất trên Android.

Không phải là quá khi tôi nhận định đây là phần mềm từ điển nhanh và khá nổi bật dành cho hệ điều hành Android, với nhiều tính năng khá thú vị và hữu ích, hỗ trợ nhiều loại từ điển, ngôn ngữ, nó được người dùng đánh giá rất tốt,và đặc biệt nó miễn phí. phiên bản mới cập nhật 1.03 mới ra mắt được ít hôm đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng, chức năng tìm kiếm được sửa lỗi, tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Đặc biệt là hỗ trợ giọng đọc là người thật với hầu hết những từ cơ bản. Với những tính năng mới được tích hợp vào chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phần mềm từ điển cho Android này.





2 . Phần mềm học tiếng Anh miễn phí hàng ngày trên Android

Ứng dụng học tiếng anh miễn phí cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android – Chương trình học tiếng anh hàng ngày là chương trình cho phép bạn học- Nghe tiếng anh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là một phần mềm miễn phí cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android – Với phần mềm học tiếng anh miễn phí cho Android này bạn có thể : nghe, nhớ từ nhanh, tra từ, học các thành ngữ tiếng anh … Ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Công ty cổ phần Perso hy vọng sẽ giúp các bạn học tập tiếng anh một cách hiệu quả và linh hoạt nhất. Với chưa đầy 2 tuần ra mắt mà ứng dụng đã có tới gần 30000 người cài đặt và sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp thêm từ điển để tiện cho bạn tra cứu từ vựng, phiên âm ...

Xin giới thiệu sơ qua về ứng dụng học tiếng anh hàng ngày.

Các chức năng chính :
  • Xem văn bản, bài học gốc bằng tiếng nước ngoài
  • Xem bài dịch ( Của các chuyên gia dịch thuật )
  • Nghe bài đọc, Audio..
  • Dịch từ và tra nghĩa tự động.
  • Dịch đoạn văn, dịch câu ( Máy dịch )
  • Lựa chọn danh sách bài học, cấp độ
  • Trao đổi , tương tác với người dùng khác qua chức năng “Thảo luận”
  • Lưu những bài đã học.
  • ………………………….





3. Phần mềm học tiếng anh qua bài hát trên Android
Học tiếng Anh qua bài hát là ứng dụng học tập miễn phí dành cho điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, chương trình này như tên gọi của nó là cho phép bạn học tiếng anh bằng cách nghe các bài hát. Với ưu thế là giao diện thân thiện và dễ sử dụng, nhiều tính năng hữu ích kết hợp với tra từ trực tiếp, cơ sở dữ liệu bài hát lớn cập nhật liên tục từ những bài hát kinh điển của mọi thời đại, những bài hát tiếng anh mới nhất , kèm theo đó là những Video bài hát kèm theo … đây sẽ là ứng dụng tốt cho bạn học tập và giải trí, thư giãn.

Bạn có thể xem chi tiết nội dung phần mềm và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tại :

https://play.google.com/store/apps/d...o.application1





4. Học tiếng anh giao tiếp thương mại miễn phí trên Android.

Học tiếng Anh Thương Mại là Ứng dụng học tập miễn phí cho Android được Chợ Phần Mềm phát triển gần đây nhất. Với mong muốn góp phần nhỏ vào việc giúp đỡ mọi người Việt Nam có công cụ học tập bổ ích , miễn phí và hiệu quả nhất chúng tôi đã phát triển ra hệ thống ứng dụng học tiếng anh trên nhiều lĩnh vực như Thương Mại, Tài Chính, Kế Toán, Tiếng Anh Giao Tiếp hàng ngày, Tiếng Anh Luyện Thi …. và chương trình học tiếng anh Thương Mại là một ứng dụng tương tự như vậy.

Học tiếng Anh thương mại là sự tổng hợp của nhiều bộ giáo trình hay và uy tín nhất trong lĩnh vực Thương Mại.



Cách cài đặt và sử dụng đơn giản , hoàn toàn miễn phí, thích hợp cho mọi người học tiếng anh, bạn có thể xem thông tin chi tiết, và cài đặt phần mềm học tiếng anh thương mại miễn phí cho android tại : https://play.google.com/store/apps/d...o.application4