Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Thêm một dịch vụ e-mail tạm thời mới

Bạn muốn có nhanh một địa chỉ email để nhận, xem thông tin, kích hoạt tài khoản... mà không muốn dùng đến hộp thư chính? Chỉ cần truy cập vào CrazyMailing là bạn có ngay một email để nhận thư với khả năng tự hủy theo thời gian. Dưới đây là chi tiết Thủ thuật tạo email tạm thời 1 cách nhanh chóng.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn truy cập vào trang chủ http://www.crazymailing. com/. Dịch vụ sẽ tạo ra ngay cho bạn một địa chỉ email liên lạc ngẫu nhiên. Tất cả các tin nhắn gửi đến sẽ hiển thị bên dưới mục Messages. Bạn nhấn vào để xem thư hay tải về tập tin đính kèm (một tính năng hỗ trợ mà các dịch vụ cùng chức năng khác không có).
Dịch vụ email tạm thời cho phép bạn tạo nhanh địa chỉ email trong vòng 1'

Mặc định, hộp thư và các tin nhắn email sẽ bị xóa sau 10 phút. Bạn có thể gia hạn thời gian sống cho nó thêm 10 phút nữa bằng cách bấm nút +10 Minutes. Nếu muốn chuyển tiếp email vào hộp thư chính, bấm Send messages to the real mailbox, nhập địa chỉ email, bấm Save. Khi thực hiện việc này, bạn có thể mở rộng thời gian sử dụng cho hộp thư lên 2.000 phút, 1.000 phút, 100 phút. Sau khi hết thời gian sử dụng, bạn bấm Create New Email để tạo mới địa chỉ email khác.
Nếu dùng Chrome, bạn có thể tạo và nhận email với CrazyMailing từ thanh công cụ trình duyệt bằng cách bấm nút Chrome extension màu xanh dưới trang chủ để cài đặt tiện ích mở rộng.
Lưu ý: Dịch vụ chỉ có chức năng nhận thư và sẽ không xóa hộp thư khi chưa hết thời gian sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét