Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Tổng Hợp các phần mềm tiện ích nhỏ, tiện lợi cho Android (p1)

Nay ngồi rảnh rang lên chợ phần mềm lits ra những danh sách phần mềm nổi bật xuống để cho nó khỏi lẫn đi đâu, mình sẽ list theo nhóm các phần mềm theo chức năng chuyên biệt của chúng. Các phần mềm này sẽ được cài đặt tự động,bạn không phải mất thời gian tìm kiếm,đơn giản là  bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng chợ phần mềm ( miễn phí trên play google ) và nhập mã số cài đặt vào. Hoặc bạn có thể xem chi tiết tại http://chophanmem.com.vn


Nhóm 1 nhóm phần mềm miễn phí giúp tối ưu hóa, tùy chỉnh bộ nhớ giúp điện thoại android mượt mà hơn :

1. Memory Booster  (MÃ CÀI ĐẶT 463)

Memory Booster là ứng dụng miễn phí, một tiên ích nên có trên điện thoại bởi vì nó giúp tăng tốc độ điện thoại của bạn lên mức cao nhất. Nó tối ưu hóa điện thoại, tối ưu hóa bộ nhớ ( Ram ) giúp cho máy hoạt động mượt mà hơn. Ứng dụng này đã có cho Android và được phát hành miễn phí 100% trên google  market.
Memory Booster là một công cụ  được thiết kế đặc biệt nhằm cải thiện bộ nhớ điện thoại di động & RAM cho  tất cả các thiết bị Android. Memory Booster lấy lại bộ nhớ  bị mất cho các chương trình  bằng cách chống phân mảnh bộ nhớ  điện thoại và phục hồi lỗ hổng bộ nhớ từ các ứng dụng lỗi, ứng dụng lỗi thời, kém chất lượng.

    Hình ảnh mình họa : 

2. Startup Manager *( Mã Cài đặt 456 )


            Startup Manager là tiện ích android miến phí, hữu hiệu được dùng để hỗ trợ bạn kích hoạt/tắt các mục khởi động cùng hệ thống dành cho thiết bị Android, bao gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng. Bạn có thể tắt một mục từ phần khởi động hệ thống bằng cách bỏ đánh dấu vào ứng dụng đó từ danh sách (đánh dấu lại thì nó sẽ khởi động).
User tab hiển thị tất cả các ứng dụng có chức năng restart. Bạn có thể bỏ đánh dấu chúng để nâng cao tốc độ khởi động hệ thống. Nhấn và giữ vào tên ứng dụng, bạn sẽ có thể truy cập để kích hoạt/tắt, đọc thông tin, gỡ và tìm kiếm ứng dụng trong Android Market.
System tab hiển thị tất cả các tiến trình khởi động cùng boot hệ thống. Một số tiến trình không cần thiết để khởi động. Bỏ đánh dấu những tiến trình này chỉ khi bạn hiểu rõ kết quả khi tắt chúng.
                   


3. Battery Mix -Theo dõi Pin điện thoại (Mã Cài đặt 431 )


          Battery Mix là công cụ theo dõi pin và các tiến trình của điện thoại Android, sau đó báo cáo tình trạng của chúng theo các hình thức khác nhau. đây là một ứng dụng miễn phí dành cho điện thoại đang sử dụng hệ điều hành android, hỗ trợ hầu như các phiên bản từ 2.1 trở lên.

4. Android System Cleaner ( MÃ cài đặt 378 )


      Android System Cleaner là ứng dụng android miễn phí, là một tiện ích khá hay cho những người dùng android muốn dọn dẹp, tăng tốc chiếc điện thoại android của mình. Android System Cleaner có chức năng dọn sạch lịch sử tìm kiếm,… Người dùng sẽ nhận được 3 tab lựa chọn cho ứng dụng, bao gồm Process Clean, Cache Clean và History Clean.
      Cache Clean và History Clean có chức năng xóa thông tin ứng dụng còn sót lại, trong khi Process Clean cho phép người dùng có thể xử lý các ứng dụng treo đang xuất hiện trên máy tính. Người dùng có thể dễ dàng phục hồi sức mạnh làm việc cho thiết bị của mình.  Android System Cleaner cung cấp cho người dùng sự linh hoạt nhất trong những gì mà mình có thể cần để làm sạch điện thoại Android, đặc biệt có đầy đủ những tính năng cần thiết nhất. Đây là công cụ  làm sạch  Hệ thống  thuận tiện nhất!
          

5. Smart Cleaner ( MÃ CÀI ĐẶT 374 )

           Smart Cleaner là tiện ích android miễn phí giúp bổ sung thêm cho người dùng nhiều tùy chọn hơn trong việc xóa thông tin, bao gồm tập tin lịch sử, bộ nhớ cache và tiến trình. Người dùng cũng có thể chọn để xóa các tập tin tạm thời được lưu trữ trong quá trình tải về các tập tin. Ứng dụng có khả năng cung cấp các lựa chọn độc lập để có thể xóa những sự cố xảy ra cũng như việc quản lý không gian bộ nhớ.
 Tối ưu hóa điện thoại  của bạn , liệu bạn có cảm thấy đó là khó khăn?
Sử dụng Smart Cleaner với chế độ quét thông mình, giúp điện thoại  của bạn có thể được tối ưu hóa một cách dễ dàng!
Các tính năng chính của chương trình :
- Loại bỏ file cài đặt lưu trong cache.
- Loại bỏ những tập tin tạm thời
- Loại bỏ Lịch sử Web
- Loại bỏ lịch sử tìm kiếm
- Loại bỏ các tập tin Tải về
Quá trình cài đặt Smart Cleaner trên điện thoại Android diễn ra cũng khá đơn giản nhưng lại mang lại cho thiết bị của bạn những vũ khí tuyệt vời nhất
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét