Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Nhận bản quyền Ann Video Converter Pro miễn phí


 ( CÔNG TY DỊCH THUẬT PERSO ) Để có thể xem được nội dung của file video không được hỗ trợ, bạn cần phải có phần mềm chuyển đổi video. Đây là lúc bạn cần đến Ann Video Converter Pro - một giải pháp hoàn chỉnh cho các nhiệm vụ chuyển đổi video của riêng bạn, phần mềm hỗ trợ các định dạng phổ biến nhất bao gồm WMV, MPEG, AVI, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, DVD, VCD, SVCD, MOV RM, MP4, file video RMVB…Bạn cũng có thể chuyển đổi các  bộ phim và video của bạn thành các tập tin nhạc MP3, hơn nữa bạn có thể dễ dàng tạo các file video tương thích với các đầu DVD của bạn hoặc các phương tiện truyền thông di động. Hãy tận hưởng tốc độ chuyển đổi nhanh và các tùy chọn tùy biến và có sẵn trong công cụ này. Nó có một giao diện đơn giản cho phép bạn tạo ra các tập tin mới của bạn trong thời gian ngắn. 


Bên cạnh chức năng chính mạnh mẽ là chuyển đổi video, Ann Video Converter cũng cung cấp một số chức năng chỉnh sửa cơ bản, nó có thể cắt video clip theo vị trí và khu vực xén video, thêm hiệu ứng để điều chỉnh độ sáng video, thêm watermark và phụ đề sẽ giúp bạn chỉnh sửa một video theo phong cách của riêng mình. Ann Video Converter Pro là bình thường giá 39USD cho mỗi giấy phép. Để chào mừng Giáng sinh sắp đến gần trong năm 2012 và năm mới 2013, Annvideo cung cấp miễn phí phiên bản đầy đủ của Ann Video Converter Pro, dưới đây là cách thực hiện.

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.annvideo.com/promotion.htm di chuyển trỏ chuột xuống giữa trang sẽ nhìn thấy những thông tin mà mình sẽ cần đến, đó là mã bản quyền phía sau từ Register Code, hãy sao chép chúng (18489-27093-21839-07202-98597).

 

Trong bước kế tiếp, bạn nhấn chuột vào nút Get it Free sẽ được chuyển đến trang mới hãy nhấn vào nút Download Now để tải phần mềm về máy tính. 
 


Khi hoàn tất, bạn  kích hoạt file thu được để cài đặt, giao diện của chương trình sẽ hiện ra sau ít phút, lúc này bạn dùng mã bản quyền mà mình có được để kích hoạt sử dụng miễn phí bằng cách vào Register, khi cửa sổ nhỏ hiện ra, nhập các thông tin vào các khung Registration Name (nhập tùy ý), Registration Code (nhập mã bản quyền) rồi nhấn vào nút Register ở dưới.

Ngay lập tức thông báo kích hoạt thành công sẽ xuất hiện như hình dưới đây, bạn nhấn OK, vậy là xong !

Lưu ý: chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 1 năm 2012, hãy nhanh tay !

Các tính năng chính :
Chuyển đổi tất cả các video MP4 có thể sử dụng cho bất kỳ thiết bị.
Cắt cúp hoặc làm biên tập video của bạn như mong muốn
Cài đặt nâng cao cho chất lượng video và âm thanh
Tăng tốc độ chuyển đổi video đến 6X


DỊCH THUẬT PERSO tổng hợp - DỊCH THUẬT TRUNG QUỐC SANG TIẾNG VIỆT UY TÍN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét