Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Chuyển giao diện Ubuntu trông giống với Android 4.0


Gnome-Tweak-Tool
Ice Cream Shell là  là một themme đã được xây dựng dựa trên giao diện mặc định của Android 4,0. Trong bài này, Dịch thuật perso sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình cài đặt Theme này một cách chi tiết, với hình ảnh minh họa rõ ràng.Để bắt đầu, tải về và giải nén các font Roboto và Shell Ice Cream (tải về liên kết được đưa ra ở cuối bài này). Bây giờ, cài đặt các font Roboto, tiếp theo là User-Theme GNOME Shell từ PPA đưa ra dưới đây.

sudo add-apt-repository ppa:webupd8team/gnome3
sudo apt-get update
sudo apt-get install gnome-shell-extensions-user-theme
Sau khi kết thúc, nhấn Alt + F2 hoặc log out và Log in trở lại. Bạn sẽ được yêu cầu Gnome Tweak Tool để áp dụng Ice Cream Shell. Nếu bạn chưa cài đặt Gnome Tweak Tool thì bạn có thể cài đặt từ Ubuntu Software Center hoặc sử dụng dòng lệnh sau:  Bài hướng dẫn chi tiết về phần mềm này và cách cài đặt ở đây.
sudo apt-get install gnome-tweak-too
Sau khi mở Gnome Tweak Tool, bạn sẽ được yêu cầu bật User Themes Extension from Shell Extension. Sau khi bạn kích hoạt User theme extension, di chuyển qua phần Theme và chọn Ice Cream Shell. Ngoài ra bạn cũng có thể tải về và cài đặt hình nền Android (liên kết được đưa ra ở cuối bài này).
Gnome-Tweak-Tool
Điều này sẽ cung cấp cho máy tính để bàn Ubuntu có giao diện Gnome Android 4,0 ICS. Ảnh chụp màn hình dưới đây thể hiện giao diện người dùng của Shell Ice Cream.

Gnome-Tweak-Tool

0 nhận xét:

Đăng nhận xét